✪ บทความฟุตบอล อังกฤษ vs เยอรมนี กับประเด็นร้อนหลังจบเกมเสมอ ✪

บทความฟุตบอล อังกฤษ

บทความฟุตบอล อังกฤษ vs เยอรมนี กับประเด็นร้อนหลังจบเกมเสมอ

บทความฟุตบอล อังกฤษ vs เยอรมนี กับเด็นน่าสนใจหลังจบเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022 คืนวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2022 ซึ่งในเกมนี้กลายเป็นว่าจบเกมเสมอด้วยสกอร์ 3-3

อังกฤษ คืนชีพก่อนเส้นตาย

บทความฟุตบอล อังกฤษ

เกมในช่วง 45 นาทีแรก พลพรรคสิงโตคำราม ดูเหมือนจะไม่เป็นรองมากนักถึงแม้ว่าจะมีโอกาสครองบอลได้น้อยกว่าก็ตาม แต่พวกเขาก็ยันทีมเยือนไว้จนไม่สามารถเจาะเข้าเขตประตูได้เลย แถมยังมีเกมสวนกลับที่ได้ดุดันกว่า หาก “ราฮีม เสตอร์ลิง” แน่วแน่กว่านี้คงขึ้นนำไปตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกแล้ว แต่หลังจากครึ่งหลังเริ่มได้ไม่นานพวกเขาก็มาเสียจุดโทษ ซึ่งนั่นทำให้ระบบของพวกเขาดูรวนไปหมดจนโดนนำห่าง 0-2 ช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่การแก้เกมของ “เซาธ์เกต” วันนี้ดูเหมือนจะได้ผลอย่างยิ่ง พวกเขาซัดประตูคืนถึง 2 ลูกติดภายใน 3 นาที แถมยังแซงจุดโทษช่วง 10 นาทีสุดท้ายได้อีกด้วย แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ทัพ “ทรีไลออน” ไม่สามารถต้านไว้ได้จนโดยกลับมาตีเสมอ 3-3 แต่ถ้าพวกเขาสามารถเล่นได้เหมือนช่วง 20 นาทีสุดท้ายได้จนถึงปลายทาง บอกได้เลยว่าสิ้นปีนี้พวกเขามีโอกาสได้คว้าแชมป์โลกได้อย่างแน่นอน

ระบบ “นักเตะคนโปรด” เริ่มชัดเจน

บทความฟุตบอล อังกฤษ

ดูเหมือนว่า “แกเร็ธ เซาธ์เกต” ในจังหวะนี้จะเจอ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ใช่สำหรับพวกเขาเองแล้ว เพราะการจัดวางทีมวันนี้แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเกมก่อนที่แพ้อิตาลีมากนัก รายหลัก ๆ ก็ยังเป็นหน้าเดิมซึ่งหลายคนผลงานก็ถูกวิจารณ์ถูกโจมตีอย่างหนักแต่ก็ยังเป็นตัวจริงเสมอมา อาทิเช่น แฮร์รี แมคไกวร์ , ลุค ชอว์ สเตอร์ลิง ที่ไม่ว่าจะกี่เกมก็สามารถรักษามาตราฐานเดิมไว้ได้เลย ทั้งที่ก่อนเกมสื่อคาดว่านักเตะหลาย ๆ รายที่ถูกเรียกมาอาจได้รับโอกาส แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย  “เซาธ์เกต” ยังคงใช้งานทีมชุดเดิม เปลี่ยนตัวก็ยังใช้แต่ผู้เล่นหน้าเดิม ๆ ทั้งที่ตำแหน่งตัวสำรองยังมีหลายคนน่าจะลงมาเปลี่ยนเกมได้ดีกว่านี้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar