✪ ข่าวบอล | ไรซ์ ยันแฮปปี้กับเวสต์แฮม-ทุ่มเต็มร้อยเสมอ ✪

ข่าวบอล | ไรซ์

 

ข่าวบอล | เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังมีความสุขและพร้อมทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่

ท่ามกลางข่าวลือกับทีมใหญ่อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวบอล | ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวกับ “สิงห์บลูส์” และ “ปีศาจแดง” มาพักใหญ่แล้ว โดยถูกประเมินว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของเกาะอังกฤษ โดยแข้งวัย 22 ยืนยันว่ายังทุ่มเทกับต้นสังกัดอย่างเต็มที่

ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่อยู่ในความคิดของเขาในตอนนี้ อย่างไรก็ดี ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ที่ “ขุนค้อน” ตั้งไว้ ทำให้เขายังคงค้าแข้งอยู่กับต้นสังกัด แม้ภายหลังจะมีรายงานว่ายอดทีมจากลอนดอนยอมลดลงมาเหลือ 90 ล้านปอนด์แล้วก็ตาม

“ทุกคนรู้ดีว่าผมรู้สึกอย่างไรกับ เวสต์แฮม, รวมถึงความรู้สึกที่ได้เล่นให้ผู้จัดการทีมคนนี้” เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมกับ ราปิด เวียนนา

“คุณเห็นได้เลยว่ามันไม่ได้ขาดตกบกพร่องอะไรเลย, ผมไม่ได้กังวลอะไร ผมกำลังเล่นพร้อมรอยยิ้มและลงสนามเพื่อนำทีม ผมคิดว่าคุณคงเห็นความแตกต่างได้ หากผมไม่ลงสนามและทุ่มเทอย่างเต็มร้อย”

“แต่ทุกครั้งที่ผมสวมเสื้อตัวนี้, รวมถึงปลอกแขนกัปตันทีมในตอนนี้, หน้าที่เดียวของผมคือการลงสนามและทุ่มเททุกอย่างให้ทีมเพื่อคว้า 3 แต้มมาให้ได้”

“ขณะที่คืนพรุ่งนี้กำลังใกล้เข้ามา สิ่งเดียวที่อยู่ในความคิดของผมคือลงสนามและทำผลงานเพื่อแฟนบอล แล้วคว้าชัยชนะมาให้ได้”

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2