✪ ข่าวบอล โรมาโน ยันทัพ “ปีศาจแดง” กำลังเร่งต่อสัญญา “ดิโอโก้ ดาโลต์” ✪

ข่าวบอล โรมาโน

ข่าวบอล โรมาโน ยันทัพ “ปีศาจแดง” กำลังเร่งต่อสัญญา “ดิโอโก้ ดาโลต์”

ข่าวบอล โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี ได้ออกมาเผยว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กำลังรีบเร่งเพื่อเจรจาขยายสัญญา “ดิโอโก้ ดาโลต์” แบ็คขวาทีมชาติ โปรตุเกส ออกไปจากเดิมหลังเจ้าตัวทำผลงานเป็นที่น่าพอใจในช่วงหลัง

ดาโลต์ กลายเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ภายใต้การนำทัพของกุนซือชาวดัตช์ เบียดเอา “อารอน วาน-บิสซาก้า” ลงไปอยู่ในผู้เล่นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง โดยรายงานกจากสื่อได้เผยว่าทัพ “ปีศาจแดง” เข้าเจรจากับตัวแทนของแบ็คขวาวัย 23 ปี รายนี้ ถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้

โดยช่วงก่อนหน้านี้แข้งชาวโปรตุเกส ได้ย้ายมาจาก “ปอร์โต้” เมื่อฤดูร้อน 2019 ด้วยมูลค่ากว่า 19 ล้านปอนด์ก่อนจะมีสถานะเป็นแข้งสำรองใน 2 ซีซั่นแรกในถิ่น “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” เจ้าตัวถูกส่งให้ “เอซี มิลาน” ยืมตัวไปใช้งาน และกลายเป็นว่าเจ้าตัวสามารถเป็นกำลังหลักให้กับทัพ “ปีศาจแดงดำ” ได้จนจบอันดับที่ 2ใน “กัลโช เซเรีย อา” ในฤดูกาลดังกล่าว

ทั้งนี้ สัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกับทางต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูร้อนหน้า โดยทางต้นสังกัดพวกเขาก็มีออปชั่นขยายสัญญาของเจ้าตัวออกไปได้อีก 1 ปี ขณะที่ผลงานล่าสุดของ “ดาโลต์” เพิ่งทำประตูให้กับทัพ “ฝอยทอง” ในศึก “ยูฟ่า เนชันส์ลีก” ในเกมที่พวกเขาบุกไปถล่มคว้าชัยจาก “สาธารณรัฐเช็ก” ด้วยสกอร์ 4-0

ขณะที่ผลงานในระดับสโมสรเจ้าตัวลงเล่นให้กับ “แมนฯ ยุไนเต็ด” เมื่อรวมทุกรายการเขาลงเล่นไปแล้วกว่า 8 เกม ทำไปได้ 2 แอสซิสต์

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar