✪ ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลือหนัก หวังคว้านายทวารจากทีมเพื่อนร่วมลีก ✪

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลือหนัก หวังคว้านายทวารจากทีมเพื่อนร่วมลีก

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือว่าพวกเขาจะคว้าตัวผู้รักษาประตูจากทีมร่วมลีกมาแทนที่ “ดาบิด เด เคอา” หลังจากที่การเจรจาต่อสัญญาของต้นสังกัดกับนายด่านคนนี้ยังคงไม่คืบหน้า

สัญญาฉบับล่าสุดของ “เด เคอา” กับทัพ “ปีศาจแดง” กำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูร้อนหน้า โดยทัพ “ปีศาจแดง” ยังออปชั่นที่สามารถขยายสัญญามือกาววัย 31 ปีรายนี้ออกไปได้อีก 1 ปี แต่พวกเขาก็ได้เตรียมแผนสำรองด้วยการพิจารณาการเข้าซื้อ “เอมิเลียโน มาร์ติเนซ” จาก “แอสตัน วิลลา”

ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนตินา รักษามาตราฐานการทำผลงานได้ดีมาตั้งแต่ย้ายมาจาก “อาร์เซนอล” ในฤดูร้อนปี 2020 ด้วยมูลค่ากว่า 20 ล้านปอนด์ โดยสื่อดังกล่าวคาดว่าเจ้าตัวจะมีค่าตัวแตะหลัก 45 ล้านปอนด์หาก “แมนฯ ยูไนเต็ด” ต้องการตัวเข้าไปร่วมทัพด้วย “เมื่อ “มาร์ติเนซ” เพิ่งต่อสัญญากับทางต้นสังกัดไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั่นเอง

ทั้งนี้ทัพของ “เอริค เทน ฮาก” ยังมีตัวเลือกในทีมอย่าง “ดีน เฮนเดอร์สัน” ที่ถูกปล่อยตัวไปให้ “น็อตติงแฮม ฟอเรสต์” ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ พวกเขายังมี “มาร์ติน ดูบราฟก้า” ที่เซ็นสัญญามาร่วมทัพชั่วคราวจาก “นิวคาสเซิล” และรอโอกาสในการลงสนามอยู่ที่นั่งสำรอง

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar