✪ ข่าวบอล แมนยู เตรียมปล่อยแนวหลังตัวหลัก หากสัญญาใหม่ไม่ลงตัว ✪

ข่าวบอล แมนยู

ข่าวบอล แมนยู เตรียมปล่อยแนวหลังตัวหลัก หากสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

ข่าวบอล แมนยู อาจจะต้องยอมขาย “ดิโอโก้ ดาโลต์” แบ็คขวาตัวจริงของทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ หากพวกเขาไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ลงตัว ตามรายงานจาก สปอร์ต

ดาวเตะทีมชาติโปรตุกีสได้กลายมาเป็นนักเตะชุดหลักของ “เอริค เทน ฮาก” ในการลุยศึก “พรีเมียร์ลีก” ของฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปทั้งสิ้น 10 เกมในทุกรายการ และได้แสดงทักษะน่าเหลือเชื่อออกมาให้ได้เห็นด้วยการทำไปแล้วกว่า 2 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามอนาคตของแข้งรายนี้ในถิ่น “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” ของ “ดาวโลต์” ก็ยังคงไม่แน่นอน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้ และมีออฟชั่นขยายสัญญาโดยอัตโนมัตอีก 1 ปี ในขณะที่ทาง “แมนยู” ก็กำลังพยายามในการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวว่าทาง “บาร์เซโลนา” สโมสรฟอร์มยักษ์จาก “ลาลีกา” กำลังจับตาสถานการณ์ของแข้งวัย 23 ปีอย่างใกล้ชิด และพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทันทีหากนักเตะไม่สามารถตกลงกับทางต้นสังกัดได้

“สปอร์ต” รายงานว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด” ก็พิจารณาเรื่องนี้อยู่เช่นกัน โดยหากไม่สามารถรั้ง “ดาโลต์” เอาไว้ได้ พวกเขาก็พร้อมที่จะตั้งราคาขายเอาไว้ประมาณ 25 ล้านปอนด์เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว

สปอร์ต รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พิจารณาเรื่องนี้อยู่เช่นกัน โดยหากไม่สามารถรั้ง ดาโลต์ เอาไว้ได้ พวกเขาก็พร้อมที่จะตั้งราคาขายเอาไว้ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar