✪ ข่าวบอล เรอัล มาดริด ไม่ได้พูดเล่น หวังคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม ฤดูร้อนหน้า ✪

ข่าวบอล เรอัล มาดริด

ข่าวบอล เรอัล มาดริด ไม่ได้พูดเล่น หวังคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม ฤดูร้อนหน้า

ข่าวบอล เรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าพวกเขาเตรียมลุยดีล “จู๊ด เบลลิงแฮม” ดาวเตะจาก “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” มาร่วมงานด้วยในช่วงตลาดซื้อขายฤดูร้อนหน้า

โดยในช่วงก่อนหน้านี้ “เบลลิงแฮม” มีข่าวลือว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปร่วมกับทีมไหนในอนาคต โดยทัพ “ราชันชุดขาว” เข้าใจดีถึงท่าทีดังกล่าวของแข้งวัย 19 ปี แต่ยังพร้อมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอเพื่อให้เจ้าตัวพิจารณา

ทัพ “โลสบลังโกส” เพิ่งคว้าตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งอย่าง “เอดูคาร์โด้ คามาวินก้า” จาก “แรนส์” เมื่อฤดูร้อน 2021 ตามด้วยการปิดดีล “ออเรลียง ชูอาเมนี” จาก “โมนาโก” ในฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่พวกเขายังคงต้องการกองกลางที่ยังหนุ่มแน่นมาเสริมทัพ เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะชุดหลักอย่าง “โทนี โครส” และ “ลูก้า โมดริช” กำลังจะหมดลงในฤดูร้อนนี้

ซึ่งสื่อได้เผยว่าทัพ “ราชันชุดขาว” กำลังเดินหน้าเต็มที่ในดีลดังกล่าวเมื่อส่งแมวมองติดตามพัฒนาการของ “เบลลิงแฮม” มาตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา พวกเขายังเคยสนใจที่จะคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทัพตั้งแต่เจ้าตัวยังคงอยู่กับ “เบอร์มิงแฮม ซิตี้” อีกด้วย

ทั้งนี้ “เรอัล มาดริด” ยังเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ที่มีความสนใจวันเดอร์คิดรายนี้ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ไปจนถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้ง ยูเวนตุส อีกด้วย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar