✪ ข่าวบอล | เฟรงกี้ ชี้บาร์เซโลน่าปลด คูมัน ไม่ช่วยแก้ปัญหา ✪

ข่าวบอล | เฟรงกี้

 

ข่าวบอล | เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า บอกว่าการเปลี่ยนกุนซือยังไม่ใช่วิธีที่จะทำให้ทีมพ้นจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในเวลานี้

 

ข่าวบอล | เฟรงกี้  ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “การเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่ทางออก” โดยบาร์เซโลน่าได้พ่ายแพ้ศึกแชมเปี้ยน์ ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาด้วยการบุกไปพ่ายเบนฟิก้า 3-0 ทำให้ผ่านไปสองนัดพวกเขาแพ้รวดและเป็นทีมบ๊วยของ กลุ่ม B

โดยที่ยังยิงประตูไม่ได้และโดยไปแล้ว 6 ตุง แน่นอนว่ากุนซืออย่าง โรนัลด์ คูมัน จะถูกเพ่งเล็งและตกเป็นข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากนี้

โดยเฟรงกี้ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “มันเป็นเกมที่เปิดและซับซ้อนมาก เราโฟกัสตั้งแต่ต้นเกมแต่เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ ตัวอย่างเช่นประตูแรกที่เสียตั้งแต่นาที 3 มันเป็นเรื่องโชคร้ายแต่สามารถเกิดขึ้นได้”

“เราออกสตาร์ทได้แย่มากในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลน้ แต่มันก็ยังเหลือให้เล่นอีกหลายนัด และถ้าเราชนะมันก็ยังมีโอกาสที่ดีที่จะเข้ารอบ ถ้าโอกาสมันยังมีอยู่เราก็จะสู้ ผมยังมั่นใจ”

ด้านกัปตันทีมอย่าง เซร์กิโอ บุสเกตส์ กล่าวว่า “มันง่ายที่จะโทษไปที่โค้ช แต่เราทุกคนมีส่วนรับผิดชอบ”

“เราอยู่ในสถานการณ์ที่วิกฤติ นั่นคือความจริง เกมยุโรปผ่านไป 2 นัดเราไม่มีแต้มเลย ทั้งหมดที่เราทำได้คือมองไปที่อนาคต เราต้องเจออดินาโม เคียฟ 2 นัด และต้องชนะให้ได้ มันยังมีเกมให้ลงเล่น” เขากล่าว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2