✪ ข่าวบอล เทน ฮาก ยืนกราน “ฟาน เดอ เบ็ค” ต้องท็อปฟอร์ม หากต้องการจะขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีม ✪

ข่าวบอล เทน ฮาก

ข่าวบอล เทน ฮาก ยืนกราน “ฟาน เดอ เบ็ค” ต้องท็อปฟอร์ม
หากต้องการจะขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีม

ข่าวบอล เทน ฮาก กุนซือประจำสโมสร “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ได้ออกมาพูดถึงเงื่อนไขของ “ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค” จะต้องอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเท่านั้น หากเจ้าตัวต้องการจะเบียดขึ้นมาเป็นตำแหน่งตัวจริง

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในทีมเลยในซีซั่นนี้ และประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนหลุดออกจากทีมไปในระยะหลัง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาสองปีหลังการย้ายมาสู่ทีม “ฟาน เดอ เบ็ค” ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าตัวจริงได้อย่างต่อเนื่องเลยแม้แต่ครั้งเดียว และนั่นคือปัญหาใหญ่สำหรับเขา ซึ่ง “เทน ฮาก” ก็ยืนกรานว่านักเตะต้องเริ่มต้นจากความพร้อมของร่างกายเป็นอันดับแรกก่อน

“เขามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อมาก่อนหน้านี้ และทำให้เขาต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ ตอนนี้เขากลับมาซ้อมส่วนตัวทั้งในสนามซ้อม และในยิมแล้ว แต่กับทีมเขายังไม่ได้ลงทีมด้วย ดังนั้นเราทำได้ต่อรอ ขั้นแรกเขาต้องกลับมาฟิตร่างกายให้พร้อมลงสนามก่อน เขาอยู่กับเรามาสองปีครึ่ง และตอนนี้เขาผ่านชาวพรีซีซั่นกับทีมซึ่งมันค่อนข้างโอเคเลย โอกาสจะมาถึงเขาแน่”

“อย่างเกมแรกที่เราเล่นกับไบรท์ตันเขาลงเล่นเป็นตัวสำรอง และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องพร้อมลงเล่นเสมอ ถ้าร่างกายไม่พร้อมก็ไม่มีโอกาสสำหรับเขาที่จะได้เป็นตัวจริง นั่นคือสิ่งที่ชัดเจน”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar