✪ ข่าวบอล | เซาธ์เกต เปรย ซานโช่ เล่นไม่ออกเพราะพรีเมียร์ยากกว่าบุนเดส ✪

ข่าวบอล | เซาธ์เกต

 

ข่าวบอล | แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่เซอร์ไพรส์ที่ เจดอน ซานโช่ ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เพราะ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากกว่า บุนเดสลีก้า

 

ข่าวบอล | เซาธ์เกต ได้ออกมากล่าวถึงฟอร์มของ ซานโช่ ที่ยังดูไม่ดีนักว่า “ผมไม่เซอร์ไพรส์กับ เจดอน เลย เพราะที่บุนเดสลีก้า มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงถึง ดอร์ทมุนด์ จะเป็นสโมสรใหญ่แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

“แน่นอนว่ามันต้องมีการปรับตัวอยู่บ้าง ต้องมีการปรับตัวเข้ากับลีก คุณคงไม่สามารถทำประตูและแอสซิสต์มากมายในลีกของพวกเราเหมือนตอนคุณอยู่ที่ บุนเดสลีก้า”

“ที่นั่นอาจจะมีทีมดีหลายทีมแต่ก็ยังเป็นลีกที่เหมาะสำหรับดาวรุ่งได้พัฒนาตัวเองเพราะยังมีบางทีมที่ยังไม่ถึงระดับนั้น ส่วนลีกของเราทุกเกมมันเข้มขันและยากลำบาก เขาอาจจะเริ่มตระหนักในเรื่องนี้แล้วก็ได้”

“ถามว่าเขาควรจะโชว์ฟอร์มแบบตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี่ไหม? ก็อาจจะไม่นะ แต่ผมคิดว่าเราได้ลงทุนกับ เจดอน มานานแล้ว และเราเชื่อว่าเขาจะไปสู่ระดับสูงได้”

“ผมอยากใช้เวลาคุยกับเขาบ้างและช่วยเหลือกระบวนการพัฒนาของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ผมคิดว่าสำหรับเขาการได้รู้สึกว่าตอนนี้เรายังเชื่อในตัวเขามันจะเป็นอะไรที่ดีมาก”

โดยแข้งวัย 21 ปี เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักและยังไม่มีส่วนร่วมใดๆกับประตูของทีมตลอด 8 นัดที่ได้ลงสนาม

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2