✪ ข่าวบอล | หงษ์แดง เตรียมปล่อย “คาริอุส” แบบไม่มีสัญญาค่าตัว ✪

ข่าวบอล | ลิเวอร์พูล

ข่าวบอล | หงษ์แดง เตรียมปล่อย นายทวารตัวสำรอง “คาริอุส”
หลัง “ลิเวอร์พูล” ไม่ให้ลงสนามตลอด 3 ปี

ข่าวบอล | หงษ์แดง สโมสรรองจ่าฝูงแห่งศึก “พรีเมียร์ลีก” ตามรายงานจากสื่อ “มิเรอร์” ได้เผยว่า “หงษ์แดง” กำลังเตรียมยกเลิกสัญญา นายทวารตัวสำรองอย่าง “ลอริส คาริอุส” โดยจะให้เจ้าตัวย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวใด ๆ ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

สำหรับ “คารุอิส” ถือว่าเป็นเรื่องน่าเศร้า เพราะตลอด 3 ปีนี้ เขาไม่ได้ลงเล่นกับสโมสรเลย หลังจากที่เคยสร้างความผิดพลาดในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก” ในปี 2018 โดยแพ้ให้กับ “เรอัล มาดริด” ด้วยสกอร์ 3-1 หลังจากนั้นสโมสรก็ไม่เคยไว้ใจในตัวเขาอีกเลย

หลังจากเหตุการณ์นั้น “ลิเวอร์พูล” เลือกที่จะจ้าง “อลิสซอน เบ็คเกอร์” มือเซฟทีมชาติบราซิลเข้ามาแทนที่ ทำให้ “คาริอุส” ถูกส่งตัวไปเล่นให้ “เบซิคตัส” อยู่ 2 ฤดูกาลทั้งยังต้องเข้าไปร่วมการแข่งขัน “บุนเดสลีกา” รักษาประตูให้กับ “ยูเนียน เบอร์ลิน” ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นก่อนหน้า

ในฤดูการนี้ถึงว่าในทีมชุดใหญ่จะมีชื่อของเจ้าตัวติดอยู่แต่เราก็จะทราบกันดีว่า เขาไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวหมากที่ “คล็อปป์” วางไว้ และทางโสมสรพยายามที่จะนำตัวเขาออกจากทีม แถมยังเคยมีข่าวกับทีมฟอร์ยักษ์จากลีกสวิตเซอร์แลนด์ “เอฟซี บาเซิล” อยู่ช่วงหนึ่ง

จากรายงานข่าวล่าสุดจากสื่อชื่อดังของอังกฤษ “มิเรอร์” ได้เผยว่า “ลิเวอร์พูล” กำลังดำเนินการยกสัญญานักเตะเพื่อให้ “คาริอุส” สามารถย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นแบบไม่มีสัญญาค่าตัวในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม่ว่าสัญญาของเจ้าตัวจะอยู่ยาวถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าก็ตาม ลิเวอร์พูลก็พร้อมที่จะฉีกสัญญานี้

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจากทาง มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษระบุว่าทาง ลิเวอร์พูล ได้เตรียมทำการยกเลิกสัญญาเพื่อให้ คาริอุส ได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าก็ตาม

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา
รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2