✪ ข่าวบอล คล็อปป์ รับไม่รู้แผนของ “ไบรท์ตัน” เล่น “ลิเวอร์พูล” เกือบรอด ✪

ข่าวบอล คล็อปป์

ข่าวบอล คล็อปป์ รับไม่รู้แผนของ “ไบรท์ตัน” เล่น “ลิเวอร์พูล” เกือบรอด

ข่าวบอล คล็อปป์ นายใหญ่ประทำ “หงสืแดง” ได้เอ่ยปากชม “ไบรท์ตัน” ว่า เล่นได้อย่างกล้าหาญจนทำให้ทีมของพวกเขาต้องปาดเหงื่อกันไม่น้อย พร้อมกับยอมรับว่า นักเตะของพวกเขาไม่รู้ว่าทีมเยือนจะเล่นแผนไหนกันแน่

ลิเวอร์พูล ในตอนนี้เรียกได้ว่าผลงานออกทะเลไปใกลพอสมควร หลังเปิดบ้านเสมอกับ “ไบรท์ตัน” ด้วยสกอร์ 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับที่ 9 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง “อาร์เซนอล” ถึง 11 คะแนนด้วยกัน แม้พวกเขาจะแข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม

“การจัดทีมของ ไบรท์ตัน พวกเขาเล่นได้อย่างกล้าหาญสุด ๆ” คล็อปได้กล่าวหลังจบเกมนี้

“การใช้ระบบ 3-4-3 ของพวกเขา ได้ขยับกลองกลางไปอยู่ในกรอบเขตโทษ สองคนอยู่ในกรอบสิบหลา อีกสองอยู่ในกรอบหกหลา เราก็หาแผนมาจัดการพวกเขาได้ไม่ถูกเหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่าพวกเขาพยายามกำลังทำอะไรกันอยู่ในตอนนั้น”

“แต่ในกรณีนี้ถือว่าเห็นได้บ่อยครั้งในโลกฟุตบอล คุณต้องแก้เกมให้ได้หากเจอกับเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน แต่ก่อนที่เราจะแก้ปัญหา เราก็มีสกอร์ตามหลังไปเสียแล้ว และมันก็เปลี่ยนแปลงแนวโน้มอย่างเห็นได้ชัด”

“พวกเขาเหมือนรู้สึกว่ากำลังบิน ส่วนเรารู้สึกเหมือนกำลังรู้สึกว่าหน่วง ออกตัวช้าไปอีกครั้ง นั่นแหละคือสิ่งที่คุณเห็น”

“แต่มันก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราสู้จนกลับมาเข้าสถานการณ์ปกติได้ ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ในแง่ของความรู้สึก มันไม่ได้ทำให้รู้สึกดีเลยในตอนนี้ แต่เราก็ต้องยอมรับมันนั่นแหละ”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar