✪ ข่าวบอล คล็อปป์ ยังชิวอยู่ ถึงแม้ “นูนเญซ” จะยังเค้นฟอร์มออกมาไม่ได้ก็ตาม ✪

ข่าวบอล คล็อปป์

ข่าวบอล คล็อปป์ ยังชิวอยู่ ถึงแม้ “นูนเญซ” จะยังเค้นฟอร์มออกมาไม่ได้ก็ตาม

ข่าวบอล คล็อปป์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเขาไม่ได้รู้สึกกงวลแม้แต่นิด ถึงแม้ว่า “ดาร์วิน นูนเญซ” จะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาเหมือนสมัยที่ยังค้าแข้งกับ “เบนฟิก้า” ได้ก็ตาม

ดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้ย้ายมาด้วยค่าตัวกว่า 85 ล้านปอนด์ สามารถทำประตูได้ในเกม “คอมมูนิตี้ชิลด์” รวมทั้งยิงได้ในเกมเปิดสนามที่เสมอกับ “ฟูแลม” 2-2 ก่อนที่จะมาพลาดท่าโดนใบแดงในเกมกับ “คริสตัล พาเลซ” ที่ทำให้โดนแบนไปถึง 3 เกม และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่เคยได้ลงสนามเป็นตัวจริงรวมทั้งยังยิงประตูไม่ได้มากกว่านั้นเลย

สำหรับเกมล่าสุดที่เพิ่งเสมอกับ “ไบรท์ตัน” ด้วยสกอร์ 3-3 เจ้าตัวมีชื่อเป็นตัวสำรอง และได้ลงสนามในนาทีที่ 89 ในครั้งนั้นเขาก็ยังไม่สามารถทำผลงานออกมาให้เห็นได้เลย ในขณะที่คาดว่าเกมที่จะพบกับ “กลาสโกว เรนเจอร์ส” ในศึก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก” ในวันอังคารนี้เขาอาจจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงซึ่งทางนายใหญ่ได้ออกกล่าวถึงเขาว่า

“เขายังคงมีดีอยู่ แน่นอนว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาตัวเอง นักเตะใหม่ก็ต้องปรับตัวเสมอ ผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามา และทุกคนพูดถึงเขาและต้องการให้เขาระเบิดฟอร์มเก่งออกมาทันที ซึ่งเรื่องแบบนี้บางครั้งมันก็เกิดขึ้นบ่อยในวงกาลลูกหนัง แต่บางครั้งมันแค่ไม่เกิดขึ้นนั่นเอง”

“มีเพียงเมื่อวานที่เราได้พูดคุยกับทาง เป๊อ ลอนเดอร์ส เพราะภาษาโปรตุเกสของผมนั้นมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราบอกเขาว่าเราไม่ได้รีบร้อนยมากนัก ซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญกับเรา และสถานการณ์ในตอนนี้มากที่เห็นได้ว่าเขาเองก็ไม่ได้กังวลซักเท่าไหร่”

“ผมรู้ว่ามีเสียงพิพากษ์วิจารณ์ออกมามากมาย แน่นอนว่าแค่ 3 เกม มันไม่ได้ช่วยให้มันดีขึ้น ซึ่งมันชัดเจนเกือบจะทุกอย่างแล้ว ทีมของเรายังไม่ได้เข้าที่ขนาดนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับกองหน้าโดยเฉพาะการทำประตู มันไม่ใช่ว่าเราสร้างโอกาสไม่พอ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะลงตัวในทันที เราจับนักเตะคนหนึ่งลงไปในทีม นั่นไม่สถานการณ์ที่เรากำลังเป็น ซึ่งนี่คือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับกูรูคาเฟ่ คลิก 

ให้ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬา

รับทีเด็ดแม่นๆ ส่งตรงจากคอลัมนิสต์ตัวจริง
คลิกเลย @GURUCAFEV2 

https://bit.ly/3pu5Tar