✪ โอเดการ์ด อนาคตที่ อาร์เซน่อล ✪

โอเดการ์ด

มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพกัปตันทีมอาร์เซน่อล ประกาศชัดเจนต้องการอยู่ค้าแข้งกับทัพ “ปืนใหญ่” ให้นานที่สุด โดยให้เหตุผลมีความสุขกับการได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้

โอเดการ์ด สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ ปัจจุบันรับค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และมีสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนานยน 2025 โดย อาร์เซน่อล ล่าสุด มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่จำนวนหลายปีให้กับนักเตะเพื่อหวังให้เขาฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะอยู่เล่นให้กับทีมต่อไป แต่ไม่ยอมเปิดเผยเกี่ยวการเรื่องรายละเอียดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ “ผมไม่อยากพูดอะไรมากนัก ยกเว้นความจริงที่ว่าผมมีความสุขมากๆ กับอาร์เซน่อล ผมหวังที่จะได้อยู่ที่นี่ให้นานที่สุด นอกเหนือจากเรื่องนี้ ผมไม่ขอแสดงความเห็นอะไรทั้งนั้น”

โอเดการ์ด ล่าสุด กลายเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ล่าสุด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นกับทีมเมื่อเดือนมกราคม 2021 และถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆกับทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

นักเตะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนก่อนที่สโมสรจะควักเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) ซื้อมาร่วมทัพแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ถัดมา

ทั้งนี้ โอเดการ์ด ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 110 แมตช์ในทุกรายการ และได้รับเกียรติให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา


ข่าวบอลกูรู แมนยู ทีเด็ดบอลวันนี้ บทความฟุตบอล ครบทุกองศาเรื่องฟุตบอล นึกถึงเรา Guroocafe

Guroocafe ศูนย์รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล บ้านผลบอล zeanstep 7m สปอร์ตพูล baanpolball สยามกีฬา สยามสปอร์ต การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน วิเคราะห์บอล บอลวันนี้ ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ ไฮไลท์บอล การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน ดูผลบอลสด ผลบอลย้อนหลัง บอลรองตารางคะแนนบอล ทุกลีก รับรองได้เลยว่า มีครบ จบในเว็บเดียวแน่นอน

แนะนำสำหรับคอกีฬาอย่างท่านไม่ควรพลาด ในส่วนนี้เราจะรวบรวมข่าวกีฬาครบทุกกีฬาเด่น กีฬาดัง และ ครบทุกลีกทั่วโลก อัพเดททุกๆ5นาทีกันเลยทีเดียว ข่าวสดใหม่ฉับไว ทันเหตุการณ์ อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแซมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จาก สยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล


ติดตาม ข่าวสารกีฬาฟุตบอล ไปกับเรา กูรูคาเฟ่

ศูนย์รวม ทรรศนะฟุตบอลอัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาจากกูรูชั้นนำ