✪ ชอว์ คอนเฟิร์มรอดู ดิยาลโล่ ปล่อยของได้เลย ✪

ลุค ชอว์ เห็นตรงกับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ว่า อามัด ดิยาลโล่ ปีกดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดนั้นทำให้เขานึกถึง ริยาด มาห์เรซ และเชื่อว่าอีกไม่นานก็จะได้เห็นเขาลงสนามกับต้นสังกัดใหม่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้น

ดาวรุ่งวัย 18 ปีย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนที่แล้วภายหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์

ดิยาลโล่ เริ่มต้นด้วยการเล่นกับทีมสำรองไปก่อน จนกระทั่งได้รับโอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ภายหลังลงเป็นสำรองช่วงท้ายเกม

แมกไกวร์ เป็นคนบอกกับ ชอว์ ว่า ดิยาลโล่ ทำให้นึกถึง มาห์เรซ ในสมัยที่พวกเขาเล่นร่วมกันที่ เลสเตอร์ ซิตี้ และแบ็คซ้ายหน้าหวานเองก็คิดเหมือนๆกัน

“เป็นเรื่องน่าสนใจเพราะ แฮร์รี่ บอกกับผมเมื่อวันก่อนว่า ดิยาลโล่ ทำให้เขานึกถึง มาห์เรซ, ในตอนที่เขายังอยู่กับ เลสเตอร์”

“เขาว่องไวมาก, ทักษะแพรวพราว, มีความคล่องตัว, หมุนหนีก็เก่ง, มีทักษะที่ยอดเยี่ยม ผมคงเห็นด้วยกับ แฮร์รี่ ล่ะ เขาทำให้ผมนึกถึง มาห์เรซ, แม้แต่การเล่นของ มาห์เรซ ในตอนนี้”

“ผมเห็นถึงคุณภาพที่เขามีจากตอนซ้อมร่วมกัน มาห์เรซ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพนะ ดังนั้นหากเขาเเก่งเหมือนๆกับ มาห์เรซ ก็จะเป็นเรื่องดีต่อ ยูไนเต็ด”

“เขายังหนุ่มมาก แต่เขามาซ้อมและคุณบอกได้เลยว่าเขามีความมั่นใจ คุณบอกได้จากการเล่นของเขา, การจับบอลหนแรกของเขาน่ะดีมาก, การพาบอลของเขา, เขาเลี้ยงเข้าหานักเตะ, เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม”

“แน่นอน เส้นทางของเขายังอีกยาวไกลแต่คุณบอกได้เลยเขาจะเป็นนักเตะแห่งอนาคต”

“ผมมั่นใจว่าเขาไม่ห่างไกลจากการลงสนามให้ชุดใหญ่ แต่เขามีพรสวรรค์ที่วิเศษและเป็นนักเตะที่วิเศษ ผมมั่นใจว่าแฟนบอลตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาในสนามเร็วๆนี้” ชอว์ บอกกับ สกาย สปอร์ต